HomeBlog site"Bật mí" 3 bước giảm cân cấp tốc mang lại hiệu quả...

“Bật mí” 3 bước giảm cân cấp tốc mang lại hiệu quả lâu dài • Hello Bacsi

hãy cùng hello bacsi mày mò 3 bước giảm cân vô cùng đơn thuần nhưng bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất và nhanh gọn mang lại hiệu suất cao. lộ trình giảm cân hiệu suất cao này sẽ giúp bạn : ♦ giảm cơn thèm ăn một cách đáng kể

♦ giảm cân cấp tốc nhưng không gây ra cảm giác đói liên tục

♦ cải thiện sức khỏe thể chất trao đổi chất của khung hình

kiểm soát khẩu phần và lượng calo là gì?

không thiết yếu để tính lượng calo mà khung hình dung nạp mỗi ngày, miễn là bạn hạn chế ăn các thực phẩm chứa carb. khẩu phần ăn khi giảm cân nên chứa protein, chất béo và rau low-carb. mục đích chính của một lộ trình giảm cân hiệu suất cao là giữ cho lượng carb ở mức dưới 20-50 g mỗi ngày và hấp thụ lượng calo còn lại từ protein và chất béo.

3 bước đơn giản để giảm cân cấp tốc và an toàn

bước 1: cắt giảm đường và tinh bột nhờ chế độ ăn low-carb

khi bạn cắt giảm lượng đường và tinh bột ( carbohydrate ) trong khẩu phần ăn, bạn sẽ lâu đói và nạp ít calo hơn. do đó, thay vì đốt carb để sản sinh nguồn năng lượng, khung hình sẽ khởi đầu sử dụng chất béo tích tụ để tạo ra nguồn năng lượng. một quyền lợi khác của chính sách ăn low-carb chính là làm giảm nồng độ insulin, khiến thận thải natri và nước dư thừa ra khỏi khung hình. Điều này làm giảm khối lượng nước trong khung hình và giúp giảm cân. biểu đồ dưới đây là hiệu quả từ một nghiên cứu và điều tra để so sánh
chế độ ăn kiêng low-carb và low-fat ở phụ nữ thừa cân, béo phì.

so sánh chế độ ăn kiêng low-carb và low-fat ở phụ nữ thừa cân, béo phì

bạn hoàn toàn có thể được ăn no bụng khi triển khai
chế độ low-carb, trong khi giải pháp low-fat khiến bạn dễ đói vì phải cắt giảm tối đa lượng calo nạp vào khung hình. loại bỏ carbohydrate sẽ khiến bạn tự động hóa hấp thụ ít calo hơn mà không đói bụng. chế độ nhà hàng low-carb cải tổ sức khỏe thể chất của bạn theo nhiều cách khác nhau :

♦ giảm đường huyết.

♦ giảm chỉ số triglyceride trong máu. ♦ giảm cholesterol xấu ldl. ♦ tăng cholesterol tốt hdl. ♦ huyết áp cải tổ đáng kể.

bước 2: Ăn chất đạm, chất béo và rau củ đúng cách để giảm cân cấp tốc

mỗi bữa ăn nên gồm có các thực phẩm giàu protein, chất béo và các loại rau low-carb. xây dựng bữa ăn theo cách này sẽ giúp hạn chế lượng carb ở khoảng chừng 20-50 g mỗi ngày.

thực phẩm giàu protein (chất đạm)

thực phẩm giàu protein (chất đạm)

♦ thịt : thịt bò, thịt gà, thịt heo, thịt cừu …

♦ cá và hải sản: cá hồi, tôm…

♦ trứng : gồm có cả lòng trắng và lòng đỏ protein quả không hổ danh là “ vua của các chất dinh dưỡng ” khi nó mang đến rất nhiều quyền lợi cho sức khỏe thể chất. nhiều nghiên cứu và điều tra đã chứng tỏ rằng, việc hấp thụ protein giúp tăng cường sự trao đổi chất và tăng lượng calo bị đốt cháy lên đến 80-100 calo mỗi ngày. chế độ ăn có hàm lượng protein cao cũng hoàn toàn có thể làm giảm cảm xúc thèm ăn đến 60 %, giảm 50 % cơn thèm ăn vặt đêm khuya và làm cho bạn tự động hóa ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày.

cách giảm cân cấp tốc: Ăn các loại rau low-carb

bông cải xanh ít chất bột đường

source: https://giaima.vn
category: blog site

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read

spot_img